Áo thun đồng phục bền đẹp tại Hải Châu

Áo thun đồng phục bền đẹp tại Hải Châu. Áo thun đồng phục đóng vai trò lớn trong sự phát triển của một tổ chức. Không chỉ mang lại tính thoải mái, thuận tiện cho người mặc, đồng phục áo thun còn góp phần nào trong việc thể hiện hình ảnh và thương hiệu của tổ chức. Bảo hộ lao động Miền Trung là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các mẫu đồng phục bảo hộ, đồng phục áo thun uy tín – chất lượng.

Áo thun đồng phục là gì?

Áo thun đồng phục chuyên nghiệp tại Sơn Trà là loại đồng phục được làm từ vải thun, có tính chất co giãn. áo thun đồng phục cotton có tính chất hút ẩm, thoáng mát, nên rất được mọi ưa chuộng. áo thun ra đời từ thế kỷ 19 ở Mỹ, cho những công nhân sử dụng làm việc trong công nghiệp. dần dần do tính tiện lợi của nó đã được lan truyền trong mọi thành phần giai cấp trong xã hội.

Phân loại đồng phục áo thun

1. Phân loại áo thun theo mục đích

Tùy theo mục đích sử dụng của áo thun đồng phục là để cán bộ công nhân viên mặc hàng ngày đi làm hay chỉ sử dụng trong một sự kiện, một dự án nhất định, áo đồng phục sẽ được thiết kế với chất liệu, màu sắc, độ phức tạp khác nhau. Do đó, trước khi đặt may áo thun làm đồng phục, bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng để có được thiết kế phù hợp.

Áo thun đồng phục bền đẹp tại Hải Châu

2. Phân loại áo thun theo chất liệu

Tùy theo chất liệu áo thun đồng phục là sử dụng thun cotton, thun mè, thun cá sấu… mà bạn lựa chọn mẫu thiết kế áo đồng phục khác nhau: có cổ hay không cổ, thêu hay không thêu, phối màu hoặc đính cúc… Các loại áo thun có chất liệu khác nhau sẽ có mức chi phí sản xuất khác nhau.

3. Phân loại áo thun theo kiểu dáng

Yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định một mẫu đồng phục áo thun đẹp là chất liệu vải. Chất liệu này cũng sẽ quyết định tới kiểu dáng phù hợp, màu sắc thiết kế và các chi tiết có trên áo.

Lợi ích của việc may đồng phục áo thun

– Tượng trưng nét đẹp văn hóa của công ty

– Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp: May đồng phục chuyên nghiệp luôn là một trong các phương pháp làm thương hiệu rất hiệu quả.

– Gia tăng tinh thần đoàn kết giữa các nhân viên

– Trẻ trung và năng động hơn

Áo thun đồng phục bền đẹp tại Hải Châu

Tiêu chí lựa chọn cơ sở đặt may áo thun đồng phục uy tín

Chọn chất liệu vải may áo thun đồng phục

Để lựa chọn được chất liệu vải phù hợp, bạn phải dựa vào nhu cầu thiết kế, tính chất công việc và môi trường sử dụng đồng phục để chọn ra loại vải phù hợp. Trong đó, bạn cần phải quan tâm thêm các yếu tố như màu sắc, độ dày mỏng của vải, khả năng thấm hút mồ hôi,…Từ đó, đánh giá sự thoải mái của người mặc và chọn ra chất liệu vải phù hợp.

Áo thun đồng phục bền đẹp tại Hải Châu

Size áo khi đặt may áo thun đồng phục

Khi đặt may áo thun đồng phục cho một tổ chức, sẽ có sự đa dạng về giới tính và tỷ lệ hình thể của các thành viên, không phải lúc nào cũng đồng đều với nhau. Vì thế, để không mất quá nhiều thời gian và nguồn lực, bạn nên tập trung vào thẳng vấn đề để đáp ứng được yêu cầu về size thích hợp cho tất cả thành viên trong tổ chức của mình.

Chính sách bảo hành sản phẩm

Nếu bạn là người đứng ra đặt may đồng phục cho công ty, bạn sẽ cân nhắc đầu tiên đến yếu tố chi phí và chế độ bảo hành là yếu tố thứ hai không kém phần quan trọng.

Các mẫu áo thun đồng phục bền đẹp tại Hải Châu

Áo thun đồng phục giá rẻ tại Thanh Khê

Áo thun đồng phục giá rẻ tại Thanh Khê

Áo thun đồng phục giá rẻ tại Thanh Khê

Áo thun đồng phục giá rẻ tại Thanh Khê

Địa chỉ cung cấp các mẫu áo thun đồng phục bền đẹp tại Hải Châu

Bảo hộ lao động Miền Trung là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu áo thun đồng phục bền đẹp tại Hải Châu. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may, sản xuất và thiết kế quần áo đồng phục đã cho ra mắt nhiều sản phẩm áo đồng phục đa dạng như: đồng phục nhà hàng, đồng phục bảo vệ, đồng phục quán cafe, áo thun công sở, áo thun đồng phục lớp,.. với chất lượng và giá cả hợp lý.

Đối với khách hàng, Bảo hộ lao động Miền Trung phục vụ 24/7. Cung cấp những dòng sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng. Đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu và luôn không ngừng đa dạng hóa sản phẩm. Để mang đến cho Quý khách hàng nhiều sự lựa chọn với giá cả tốt.

Xem thêm: https://www.danasafety.vn/danh-muc/quan-ao-bao-ho-lao-dong/ao-thun-dong-phuc/

Liên hệ

BẢO HỘ LAO ĐỘNG MIỀN TRUNG

MST: 0401980010

Trụ sở: 65 Nguyễn Như Hạnh, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Thành Phố Đà Nẵng

Cửa hàng: 86 Nguyễn Viết Xuân, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Email:  info@danasafety.vn

Hotline:  0777 555 700

Website: www.danasafety.vn/

Nhân Viên KD0905.01.91.01

Nhân Viên KD0907.444.950

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.