Áo thun đồng phục chuyên nghiệp tại Cẩm Lệ

Áo thun đồng phục chuyên nghiệp tại Cẩm Lệ. Đồng phục đã trở thành nét văn hóa riêng của rất nhiều công ty, doanh nghiệp, cơ quan, đoàn thể, nhà trường. Nếu như không có áo đồng phục thì những công ty, cơ quan, tổ chức đó không được nhiều người biết đến. Bảo hộ lao động Miền Trung là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các mẫu đồng phục bảo hộ, đồng phục áo thun uy tín – chất lượng tại Đà Nẵng.

Áo thun đồng phục

Áo thun đồng phục là mẫu trang phục áo thun với chất liệu  cotton. Sợi cotton cực kỳ thoáng mát và có sự co giãn tốt. Rất tốt cho đội ngũ nhân viên trong cùng doanh nghiệp, lớp học.

Để tạo dựng hình ảnh đẹp cho cả tổ chức, mẫu áo công ty cần được sự lựa chọn kỹ. Từ khâu chất liệu, thiết kế logo cùng màu sắc sáng, từ đó, đem lại sự trẻ trung, năng động cho đội ngũ cán bộ công nhân viên.

Ưu điểm của áo thun đồng phục

Tạo sự đoàn kết nội bộ

Không những vậy, khi nhân viên chung công ty diện màu áo đồng phục giống nhau, sẽ giúp họ trở nên đoàn kết với nhau hơn, tạo cảm giác gần gủi, thân thiện và quý mến.

Xây dựng niềm tin

Những bộ đồng phục thiết kế đẹp mắt, phù hợp với môi trường làm viêc sẽ giúp nhân viên cảm thấy hài lòng và tự tin hơn khi khoác lên mình mỗi khi đi làm. Đặc biệt, đối với những nhân viên làm trong ngành dịch vụ, quảng cáo,. Phải thường xuyên tiếp xúc với khác hàng, thì những bộ đồng phục đẹp. Sẽ giúp nhân viên tăng thêm cản giác tựu tin khi gặp gỡ, nói chuyện với khách hàng.

Áo thun đồng phục giá rẻ tại Hòa Vang

Áo thun đồng phục chuyên nghiệp tại Cẩm Lệ

Quảng bá hình ảnh công ty, doanh nghiệp

Có thể nói, sử dụng áo đồng phục cho nhân viên là phương thức quảng cáo hiệu quả và tiết kiệm hiện nay. Khi nhân viên diện trên mình bộ áo đồng phục có in logo công ty, slogan nổi bật. Sẽ giúp khác hàng dễ dàng nhân ra thương hiệu của bạn.

Kinh nghiệm chọn áo thun đồng phục đẹp

Loại vải

Chất liệu vải may áo thun đồng phục là một yếu tố quan trọng trong việc đảm bảo tạo ra một trang phục đẹp và chất lượng. Để người mặc cảm thấy thoải mái khi diện áo đồng phục. Đặc biệt là đối với những công ty mà nhân viên cần giao tiếp, di chuyển nhiều. Thì chất liệu vải cần có độ co giãn, thoáng mát, hút ẩm tốt.

Độ co giãn

Vải thun thường có 2 loại là co giãn 4 chiều và co giãn 2 chiều. Trong đó, vải co giãn 4 chiều sẽ tạo cảm giác thoải mái khi mặc nhưng nếu bảo quản không tốt, áo có thể bị chảy xệ theo thời gian và không giữ được vẻ đẹp nếu mặc lâu. Còn vải co giãn 2 chiều là vải chỉ co giãn theo chiều ngang của áo, mặc thoáng mát nhưng không thoải mái bằng thun 4 chiều, thay vào đó chất lượng áo sẽ đẹp và bền hơn.

đồng phục giá rẻ tại Ngũ Hành Sơn

Tỉ lệ cotton trong vải

Ở một nơi có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, việc chiếc áo thun đồng phục có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát luôn là yếu tố rất quan trọng. Có hai nguyên liệu chính để dệt là cotton và PE (nhựa). Tỷ lệ cotton càng cao thì càng thấm hút mồ hôi, mặc càng mát và dễ chịu.

Form dáng

Dáng áo thun đồng phục đẹp có thể che đi những khuyết điểm trên cơ thể người mặc và trở nên chỉn chu hơn trong mắt mọi người. Do đó, hãy chọn đúng size và mẫu áo có form dáng phù hợp sẽ tôn lên vẻ đẹp hình thể của người mặc.

Các kiểu áo thun đồng phục công ty được yêu thích hiện nay

Áo thun polo

Mẫu áo thun polo này giúp tôn lên vóc dáng của người mặc, đồng thời thể hiện sự năng động, sang trọng và chuyên nghiệp trong quá trình làm việc với khách hàng.

Áo thun in hình

Áo thun đồng phục công ty là một sản phẩm thời trang mang thương hiệu của công ty, doanh nghiệp. Những chiếc áo thun in hình logo doanh nghiệp sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn nhờ xây dựng được hình ảnh công ty chuyên nghiệp qua chiếc áo thun đồng phục.

đồng phục giá rẻ tại Ngũ Hành Sơn

Áo thun cổ tròn trơn

Đối với những công ty mà đội ngũ nhân viên cần vận động, di chuyển, giao tiếp nhiều thì áo thun đồng phục cổ tròn là sự lựa chọn tốt. Ngay cả trong môi trường làm việc văn phòng thì đây là mẫu áo thun đồng phục công ty hợp thời trang.

Chất liệu vải khi may áo thun đồng phục

Vải cotton

Vải cotton là loại vải được sử dụng nhiều hiện nay trong lĩnh vực may áo thun đồng phục trên thị trường với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Độ bền của vải cao do được đan dệt khá dày và mịn
  • Khả năng thấm hút mồ hôi tốt tạo điều kiện thoải mái cho người sử dụng
  • Dễ giặt, nhanh khô
  • Có thể mặc được với mọi vóc dáng và mọi điều kiện thời tiết. Rất thích hợp với điều kiện khí hậu phân chi mùa rõ rệt như ở Việt Nam.

Vải thun cá sấu

Đặc điểm chính của vải thun cá sấy là các mắt vải thường được dệt to hơn so với thông thường. Ưu điểm lớn của loại vải này là mang đến cảm giác thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt cho người sử dụng nên rất được yêu thích để may áo thun đồng phục công ty, gia đình, lớp,.. dùng cho mùa hè.

Vải thun lạnh

Với thành phần là sợi PE và bề mặt bóng láng, khi may đồng phục áo thun bằng vải thun lạnh sẽ tạo cho người mặc cảm giác mát mẻ, thoải mái. Tuy nhiên, loại vải này thường có độ co giãn không tốt như những loại vải thun khác nên chỉ thích hợp để may áo thun chơi thể thao, đánh golf, tennis…

 

Địa chỉ cung cấp các mẫu áo thun đồng phục chuyên nghiệp tại Cẩm Lệ

Bảo hộ lao động Miền Trung là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu áo thun đồng phục chuyên nghiệp tại Cẩm Lệ. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may, sản xuất và thiết kế quần áo đồng phục đã cho ra mắt nhiều sản phẩm áo đồng phục đa dạng như: đồng phục nhà hàng, đồng phục bảo vệ, đồng phục quán cafe, áo thun công sở, áo thun đồng phục lớp,.. với chất lượng và giá cả hợp lý.

Đối với khách hàng, Bảo hộ lao động Miền Trung phục vụ 24/7. Cung cấp những dòng sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng. Đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu và luôn không ngừng đa dạng hóa sản phẩm. Để mang đến cho Quý khách hàng nhiều sự lựa chọn với giá cả tốt.

Xem thêm: https://www.danasafety.vn/danh-muc/quan-ao-bao-ho-lao-dong/ao-thun-dong-phuc/

Liên hệ

BẢO HỘ LAO ĐỘNG MIỀN TRUNG

MST: 0401980010

Trụ sở: 65 Nguyễn Như Hạnh, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Thành Phố Đà Nẵng

Cửa hàng: 86 Nguyễn Viết Xuân, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Email:  info@danasafety.vn

Hotline:  0777 555 700

Website: www.danasafety.vn/

Nhân Viên KD0905.01.91.01

Nhân Viên KD0907.444.950

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.