Áo thun đồng phục chuyên nghiệp tại Ngũ Hành Sơn

Áo thun đồng phục chuyên nghiệp tại Ngũ Hành Sơn. Áo thun là loại áo phổ biến, dễ mặc và không kén đối tượng. Áo thun thường được nhiều công ty, trường học chọn là đồng phục. Chúng ta dễ dàng thấy những chiếc đồng phục ấy trong các buổi hoạt động ngoài trời.  Bảo hộ lao động Miền Trung là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các mẫu đồng phục bảo hộ, đồng phục áo thun uy tín – chất lượng tại Đà Nẵng.

áo thung đồng phục

Áo thun đồng phục

Áo thun đồng phục chuyên nghiệp tại Ngũ Hành Sơn hiện nay là sự lựa chọn hàng đầu của hơn 80% doanh nghiệp trong cả nước. Và mẫu áo thun này đã và đang trở thành xu hướng đồng phục phổ biến thay thế cho những kiểu trang phục khác như áo sơ mi, áo vest,… Điều này cũng không quá khó hiểu vì chúng sở hữu vô vàn lợi thế mà những trang phục khác không thể có được.

Áo thun đồng phục chuyên nghiệp tại Ngũ Hành Sơn

Các tiêu chí lựa chọn áo thun đồng phục

Chất liệu may

Vải cotton: Vải cotton được làm từ nguyên liệu chính là sợi bông tự nhiên kết hợp một số chất hóa học. Có đặc tính thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, chống nhăn, xù hiệu quả. Có thể sử dụng kèm các chất tẩy rứa mà vẫn giữa được độ bền cao.

Vải thun 4 chiều: Đây là loại vải có thể co giãn 4 theo chiều khi dùng tay kéo mảnh vải. Có thể nhận thấy, độ đàn hồi của chất liệu này cực kỳ tốt. Vì thế sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn cho người mặc trong quá trình lao động và vui chơi.

Vải Rayon: là một loại sợi vải bán tổng hợp được kết hợp từ hoạt chất cellulose của gỗ và các sản phẩm nông nghiệp được tái sinh dưới dạng sợi cellulose. Vải Rayon là loại vải thun mang nhiều ưu điểm của các loại vải khác. Cho nên được ưa chuộng sử dụng trong hầu hết mọi loại quần áo.

Áo thun đồng phục chuyên nghiệp tại Ngũ Hành Sơn

Thiết kế phù hợp với môi trường

Không phải loại áo thun đồng phục nào cũng phù hợp để mặc trong các môi trường khác nhau. Do vậy, chúng cần xem xét kỹ tính chất công việc và hoàn cảnh môi trường để lựa chọn mẫu áo phù hợp. Chẳng hạn như các mẫu áo phông đồng phục lớp. Cần phải được thiết kế theo những kiểu dáng phá cách, độc đáo và không kém phần trẻ trung.

Màu sắc

Đây là loại áo dễ mặc, dễ dùng nhất. Do đó việc lựa chọn màu sắc sẽ tùy thuộc vào sở thích hoặc định hướng của nhóm tổ chức. Làm sao cho nổi bật được phong cách và cá tính riêng của mỗi nhóm. Có thể lựa chọn in các màu phản quang để tăng thêm nét độc đáo cho mẫu áo đồng phục.

Ưu điểm của áo thun đồng phục

Cảm giác thoải mái, dễ chịu

Với chất liệu thun co giãn, thông thoáng mát mẻ nên có thể sử dụng 4 mùa, nhất là vào mùa hè nắng nóng.

Đa dạng mẫu mã

Mẫu áo thun đồng phục có rất nhiều kiểu dáng: áo thun tay ngắn, tay dài, cổ polo, cổ tròn,… cho doanh nghiệp lựa chọn.

Dễ dàng in ấn

Tất cả những phương pháp in, thêu đang có trên thị trường hiện nay, từ in lụa, in chuyển nhiệt, in decal cho đến in kỹ thuật số, in pet…đều có thể in trên áo thun với chất lượng hình in  sắc nét.

Linh hoạt, phù hợp với nhiều vị trí

Hầu hết các vị trí trong công ty đều có thể mặc mẫu áo thun đồng phục, từ giám đốc, nhân viên văn phòng cho đến nhân viên bảo vệ,..

Tính ứng dụng cao

Không chỉ đẹp mà còn hợp thời trang nên có thể diện chúng đi làm, đi chơi hoặc tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, teambuilding,…

Địa chỉ cung cấp các mẫu áo thun đồng phục chuyên nghiệp tại Ngũ Hành Sơn

Bảo hộ lao động Miền Trung là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu áo thun đồng phục chuyên nghiệp tại Ngũ Hành Sơn. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may, sản xuất và thiết kế quần áo đồng phục đã cho ra mắt nhiều sản phẩm áo đồng phục đa dạng như: đồng phục nhà hàng, đồng phục bảo vệ, đồng phục quán cafe, áo thun công sở, áo thun đồng phục lớp,.. với chất lượng và giá cả hợp lý.

Đối với khách hàng, Bảo hộ lao động Miền Trung phục vụ 24/7. Cung cấp những dòng sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng. Đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu và luôn không ngừng đa dạng hóa sản phẩm. Để mang đến cho Quý khách hàng nhiều sự lựa chọn với giá cả tốt.

Xem thêm: https://www.danasafety.vn/danh-muc/quan-ao-bao-ho-lao-dong/ao-thun-dong-phuc/

Liên hệ

BẢO HỘ LAO ĐỘNG MIỀN TRUNG

MST: 0401980010

Trụ sở: 65 Nguyễn Như Hạnh, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Thành Phố Đà Nẵng

Cửa hàng: 86 Nguyễn Viết Xuân, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Email:  info@danasafety.vn

Hotline:  0777 555 700

Website: www.danasafety.vn/

Nhân Viên KD0905.01.91.01

Nhân Viên KD0907.444.950

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.