Cửa hàng đồ bảo hộ lao động giá rẻ tại Đà Nẵng

Cửa hàng đồ bảo hộ lao động giá rẻ ở đâu uy tín, chuyên nghiệp? Bạn đang cần tìm đơn vị sản xuất và kinh doanh quần áo bảo hộ lao động như.  Bình chữa cháy, thiết bị phòng cháy chữa cháy, trang thiết bị bảo hộ lao động tại Đà Nẵng. Bảo hộ lao động Miền Trung là một trong những đơn vị uy tín trên 12 năm mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng hợp tác. 

Cửa hàng bảo hộ lao động Đà Nẵng – Bảo hộ lao động Miền Trung

Cửa hàng bảo hộ lao động tại Đà Nẵng – Bảo hộ lao động Miền Trung – Uy tín trên 10 năm – Trực tiếp phân phối quần áo bảo hộ lao động chất lượng với giá tốt nhất. Ngoài sản phẩm quần áo bảo hộ lao động tại Đà Nẵng, chúng tôi hiện đang phân phối đa dạng các mặt hàng bảo hộ lao động khác như giày bảo hộ lao động, mũ bảo hộ lao động, dây an toàn, áo phản quang, thiết bị PCCC,…

Cửa hàng bảo hộ lao động tại Đà Nẵng

Cung cấp bảo hộ lao động Đà Nẵng

Bảo hộ lao động  Miền Trung chuyên cung cấp cửa hàng đồ bảo hộ lao động giá rẻ. Đồng phục công nhân, kỹ sư xây dựng, cơ khí, đồng phục công nhân vệ sinh môi trường, công nhân nhà máy. Quần áo được nghiên cứu và sản xuất phù hợp với đặc thù công việc của từng ngành nghề.

Chúng tôi trực tiếp cùng khách hàng lên thiết kế, nghiên cứu kỹ lưỡng từ chất vải, kiểu dáng và mẫu mã sao bộ trang phục đem lại sự thoải mái nhất cho người mặc, gia tăng hiệu quả công việc và góp phần nâng cao giá trị hình ảnh thương hiệu.

Quần áo bảo hộ lao động tại Đà Nẵng

Chúng tôi luôn sáng tạo ra những mẫu quần áo bảo hộ chuyên nghiệp, hiện đại, mẫu mã luôn luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất.

Ngoài may quần áo bảo hộ theo yêu cầu, chúng tôi có sẵn quần áo bảo hộ mẫu mới nhất, kho trên 10.000 bộ. Mẫu mã, màu sắc và loại vải đa dạng, phù hợp với những công ty có ít nhân sự hoặc các đại lý bán buôn, bán lẻ.

Các mẫu hiện đều đang có sẵn tại cửa hàng bảo hộ lao động Miền Trung

Cửa hàng bảo hộ lao động tại Đà Nẵng

Cửa hàng bán giày bảo hộ lao động Đà Nẵng

Giày bảo hộ tại cửa hàng bán đồ bảo hộ lao động Miền Trung đa dạng mẫu mã. Giày bảo hộ thể thao Kpaf, giày Jogger, giày XP, giày Dragon…

giảy bảo hộ lao động

Với hơn 20+ mẫu giày bảo hộ lao động, đem tới quý khách hàng những đôi giày phù hợp với từng ngành nghề. Không chỉ đảm bảo an toàn khi làm việc, mà nó còn vô cùng thời trang với những tính năng điển hình như:

  • Giày mũi sắt  chống va đập.
  • Giày đế sắt chống đinh.
  • Đế giày cao su chống trơn trượt.

Mũ bảo hộ tại cửa hàng bảo hộ lao động Đà Nẵng

Mũ bảo hộ lao động cam kết chính hãng 100% từ nhà sản xuất

♦ Các sản phẩm với mức giá từ một nghìn đồng đến hàng trăm nghìn đồng, tùy thuộc nhu cầu của khách hàng. Dù với mức giá nào, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách lên trên hết.

♦ Đội ngũ tư vấn thiết kế sẵn sàng phục vụ khách bất kể mua sản phẩm gì. Đặc biệt là các chương trình ưu đãi, chiết khấu, miễn phí vận chuyển cho các doanh nghiệp có nhu cầu đặt hàng lớn.

♦ Cửa hàng bảo hộ lao động Miền Trung chính là điểm đến không thể bỏ qua. Để các doanh nghiệp khi tiến hành công tác bảo hộ. Không chỉ tại Đà Nẵng mà chúng tôi đã được rất nhiều công ty trên toàn quốc “chọn mặt gửi vàng”.

mũ bảo hộ lao động

♦ Hiện nay, cửa hàng bảo hộ lao động tại Đà Nẵng nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Đã và đang cung cấp các thiết bị bảo hộ bao gồm: dụng cụ bảo vệ đầu, dụng cụ bảo vệ mắt. Và các thiết bị bảo vệ tay, chân, dụng cụ bảo vệ thân thể, bảo vệ đường hô hấp…

Chúng tôi luôn cam kết đưa ra thị trường các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đạt tiêu chuẩn của ngành bảo hộ lao động, an toàn, chất lượng và giá thành vô cùng cạnh tranh.

Khách hàng đến với cửa hàng bảo hộ lao động Miền Trung  đều sẽ được tư vấn miễn phí. Được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất, đa dạng phong phú về mẫu mã và chủng loại.

Các câu hỏi thường gặp khi mua tại cửa hàng đồ bảo hộ lao động giá rẻ tại Đà Nẵng

Chất liệu vải được dùng may đồng phục bảo hộ lao động thường dùng là chất liệu gì?

Đồng phục bảo hộ với các chất liệu vài kaki, vải kate,…

Ngoài Đà Nẵng, có nhận may áo đồng phục ở tỉnh không?

Ngoài Đà Nẵng, Chúng tôi cung cấp dịch vụ may đồng phục bảo hộ lao động tại Quảng Nam, Hà Nội, Sài Gòn,… và trên toàn quốc.

quần áo bảo hộ lao động
Các câu hỏi thường gặp

Đặt hàng quần áo bảo hộ trong bao lâu thì có, có miễn phí giao hàng không?

Hàng hóa được sản xuất & giao trong vòng 7- 8 ngày. Đối với các đơn hàng lớn, hàng may kiểu thì thời gian có thể lâu hơn từ 13-15 ngày.

Chế độ chiết khấu như thế nào ?

Tùy số lượng sản phẩm và đòi hỏi chất lượng sản phẩm của một số khách hàng mà Đồng Phục Thanh Hưng sẽ đưa ra mức chiết khấu phù hợp nhất. Đồng thời có các chương trình ưu đãi cho khách hàng thân quen.

Các sản phẩm quần áo bảo hộ của Danasafety

  • Đồng phục Danasafety cung cấp đa dạng các loại quần áo bảo hộ lao động trên thị trường hiện nay như:
  • Đồng phục bảo hộ lao động công nhân.
  • Đồng phục bảo hộ kỹ thuật, quần áo kỹ thuật, đồng phục nhân viên kỹ thuật.
  • Quần áo bảo hộ cho kỹ sư, quần áo kỹ sư công trình, áo kỹ sư xây dựng, áo bảo hộ kỹ sư xây dựng.
  • Đồng phục kỹ thuật điện, đồng phục kỹ sư điện.

Danasafety chuyên cung cấp đồ bảo hộ giá tốt tại Đà Nẵng!

Trụ sở: 65 Nguyễn Như Hạnh, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Thành Phố Đà Nẵng

Cửa hàng: 86 Nguyễn Viết Xuân, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Email:  info@danasafety.vn

Trang FanpageFacebook.com/Baoholaodong86.nvx/

Hotline0935.365.155

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.