Đồ bảo hộ lao động giá tốt

Đồ bảo hộ lao động giá tốt tại Đà Nẵng! Công nhân xây dựng luôn phải làm việc dưới điều kiện thời tiết nắng nóng khắc nghiệt. Thường xuyên tiếp xúc với đất cát, xi măng, bụi bẩn… Do đó việc trang bị đồng phục cho công nhân xây dựng trước khi vào làm việc ở công trường là một điều vô cùng cần thiết.

Vậy đồng phục bảo hộ lao động có điểm gì khác biệt với đồng phục các ngành khác. Những lưu ý khi mua đồng phục công nhân xây dựng tại Đà Nẵng? Bài viết này sẽ cung cấp thêm những thông tin cần thiết cho bạn:

đồ bảo hộ giá tốt

Đặc điểm của đồ bảo hộ lao động giá tốt tại Đà Nẵng

Nhìn chung, một bộ quần áo công nhân xây dựng cũng không khác biệt quá nhiều so với các ngành khác. Một số đặc điểm có thể kể ra như sau:

Chất liệu vải

Chất liệu vải luôn là mối quan tâm hàng đầu bởi vì. Nó quyết định đến chất lượng của một bộ quần áo đồng phục cho công nhân xây dựng. Thông thường, chất liệu kaki được sử dụng nhiều nhất. Bởi tính chất thấm hút mồ hôi tốt, bền màu và ít phai xù của nó. Một vài loại vải kaki thường được sử dụng là:

  • Vải Kaki Nam Định: Phổ biến tại Miền Bắc, vải dày, cầm màu tương đối tốt, giá cả hợp lý. Tuy nhiên loại vải này có khả năng thấm hút mồ hôi kém. Cảm giác khi mặc lên khá bí bách, không có độ co dãn và đàn hồi. Quý khách nên cân nhắc khi lựa chọn chất liệu này.
  •  Vải Kaki Xi: Là loại vải có giá thành rẻ, phù hợp cho những công ty may với số lượng quần áo bảo hộ lao động nhiều. Khả năng thấm hút chưa thực sự tốt nhưng cũng vừa đủ để người sử dụng cảm thấy thoải mái và thoáng mát.
  •  Vải Kaki Cotton 65/35: Rất phổ biến vì giá thành hợp lý, chất lượng vải ở mức cao, bền màu, thoáng mát. Vải có độ dày vừa phải, không bị xù lông sau quá trình sử dụng, không bị rút chỉ.
  •  Vải Kaki Liên Doanh: Có độ bền bỉ, chắc chắn. Với khả năng chống nắng nóng, bụi bẩn, tia UV hiệu quả, chống chịu được các tác nhân vật lý bên ngoài môi trường. Tuổi thọ trung bình của mỗi bộ quần áo lên đến 3 – 4 năm.
  •  Vải Kaki Thành Công: Phổ biến tại Miền Nam, vải dày dặn, bền, cầm màu tốt, thấm hút mồ hôi tốt, là chất liệu vải dùng cho đồng phục công nhân loại tốt.

Những câu hỏi thường gặp khi mua đồ bảo hộ lao động giá tốt tại Đà Nẵng

Chất liệu nào được chọn để may quần áo bảo hộ lao động nhiều nhất?

Hiện nay có rất nhiều chất liệu để may quần áo bảo hộ lao động tại bảo hộ lao động miền trung như. Kaki Nam Định 2/1, kaki liên doanh, kaki lụa, kaki chun, kaki Thành Công, kaki 65/35.

Đối với từng mẫu quần áo, nhu cầu của mỗi doanh nghiệp thì sẽ lựa chọn in hoặc thêu cho sản phẩm của mình. Giá thêu sẽ cao hơn giá in nhưng cũng không quá nhiều.

Một số ngành nghề sử dụng đồ bảo hộ lao động giá tốt tại Đà Nẵng

Ngành điện lực:

  • Đây là một trong những ngành nghề rất nguy hiểm, cần có đồ bảo hộ lao động. Nhằm giúp công nhân có thể bảo vệ cơ thể khỏi những nguy hiểm khi làm việc. Màu sắc đồng phục đã được chuyển từ xanh đậm sang màu cam, nhằm thông báo sự nguy hiểm của ngành nghề. Đồng phục được thiết kế theo quy định của nhà nước nên có khả năng chống tĩnh điện khá tốt, đồ bền cao. Phần túi được may thành dạng hộp giúp cho công nhân có thể đựng được các vật dụng cần thiết khi leo trèo.

Ngành xây dựng:

  • Ngành xây dựng cần có đồ bảo hộ lao động nhằm bảo vệ công nhân khỏi tia UV, bụi bẩn, gạch vữa. Và thường được thiết kế với màu xanh dương. Đối với kỹ sư xây dựng, đồng phục yêu cầu thiết kế thời trang, thoáng mát và cũng chống lại được bụi bẩn. Chất liệu sử dụng để may đồng phục công nhân ngành xây dựng thường là vải Pangrim.

Ngành hóa chất:

  • Ngành hóa chất đòi hỏi đồng phục phải bảo vệ được cơ thể khỏi những hóa chất. Vì thế đồng phục được may với chất liệu chống thấm và thiết kế kín để người lao động không bị chịu ảnh hưởng trực tiếp của hóa chất.

đồ bảo hộ đà nẵng giá tốt

Ngành y tế:

  • Ngành y tế cần sự tỉ mỉ khi thiết kế quần áo bảo hộ lao động. Đồng phục phải được may kín, có khả năng chống lại những vi khuẩn và bụi bẩn. Bên cạnh đó chất liệu phải thông thoáng và có khả năng khử khuẩn.

Ngành công nghiệp:

  • Ngành công nghiệp sẽ được chia thành hai loại là công nghiệp nhẹ, công nghiệp nặng. Ngành công nghiệp nặng đòi hỏi sự khắt khe khi may đồng phục, đó chính là khả năng chống lại nhiệt độ cao, và chống cháy. Màu sắc được sử dụng phổ biến là màu xám.

Danasafety chuyên cung cấp đồ bảo hộ giá tốt tại Đà Nẵng!

Trụ sở: 65 Nguyễn Như Hạnh, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Thành Phố Đà Nẵng

Cửa hàng: 86 Nguyễn Viết Xuân, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Email: info@danasafety.vn

Trang FanpageFacebook.com/Baoholaodong86.nvx/

Hotline0935.365.155

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.