Đồng phục bảo hộ lao động chất lượng tại đà nẵng

Đồng phục bảo hộ lao động chất lượng là trang thiết bị cần thiết không những giúp đảm bảo sức khỏe cho người lao động mà còn hạn chế sự thâm nhập vào cơ thể của các tác nhân gây hại. Đặc biệt, đối với những người làm việc trong môi trường nguy hiểm, độc hại thì quần áo bảo hộ lao động lại càng quan trọng.

Trong quá trình làm việc, hầu hết các doanh nghiệp đều cần thiết trang bị đồng phục bảo hộ lao động chất lượng tại đà nẵng cho công nhân, cho người lao động như quần áo chống hóa chất, quần áo chịu nhiệt … Tuy nhiên, rất nhiều người sử dụng quần áo bảo hộ lao động mà không hiểu hết tính năng và ý nghĩa của nó.

đồng phục bảo hộ lao động

Các Loại Vải May Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Hiện Nay Là Gì?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vải được sử dụng để may áo quần bảo hộ. Cụ thể bao gồm:

Vải Dlin: Đây là một loại vải có giá thành rẻ, siêu nhẹ nhưng nhược điểm lớn nhất của nó là mỏng, nóng và rất nhanh rách. Với chất liệu là sợi nhựa PE nên chi phí thấp. Loại vải này, được dùng làm trang phục lao động cho các công ty, doanh nghiệp hay thay đổi lao động.

Vải Xi: Với nhữn công nhân làm việc tại môi trường trong nhà xưởng. Đôg bảo hộ lao động được may từ vải Xi. Một loại vải có mức giá khá rẻ, mềm, nhẹ, bền và khá thời trang nhưng hơi nóng

Vải Kaki 65/35: Là loại vải với thành phần 65% cotton và 35% PE. Với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, bền, đẹp, giá hợp lý. Nên đây là loại vải được nhiều doanh nghiệp và nhiều công nhân sử dụng.

Vải Pangrim Hàn Quốc: Với rất nhiều ưu điểm như: Dày, mát, mềm mượt nhưng loại vải này lại rất dễ nhăn. Dễ bay màu và sản xuất lâu. Đặc biệt hơn mức giá khá cao nên rất ít công ty Việt Nam sử dụng.

Vải Ninomax ( vải cháy chậm ): Một loại vải mà các công ty, nhà máy hàn xì, xăng dầu. Rất ưa chuộng với đặc tính mềm, cực mát, cực. Và chi phí cho những bộ quần áo với chất liệu này khó đắt.

Mục Đích Việc Sử Dụng Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng.

– Bảo hộ lao động để đảm bảo sức khỏe, an toàn tính mạng cho người lao động.

– Giúp nâng cao hiệu quả và năng suất để giúp công việc được hiệu quả và phát triển hơn.

– Bảo đảm an toàn vệ sinh, thuận lợi và tiện ích trong quá trình làm việc.

– Hạn chế những sự cố có thể xảy ra trong quá trình lao động như: tai nạn nghề nghiệp và những thiệt hại khác cho người lao động trong quá trình làm việc.

– Giúp bảo vệ môi trường sinh thái và bảo vệ cho môi trường làm việc.

Industrial contractors workers people. Isolated over white background

Địa Chỉ Mua Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Giá Tốt Tại Đà Nẵng

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực may mặc quần áo bảo hộ lao động, Bảo Hộ Lao Động Miền Trung đang là một trong những thương hiệu uy tín, nhận được nhiều sự ủng hộ và tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng. Luôn đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ, thiết kế đẹp, sang trọng và giá thành hợp lí.

Lý do vì sao bạn nên đặt may đồng phục tại Bảo Hộ Lao Động Miền Trung

– Dịch vụ tư vấn miễn phí với đội ngũ thiết kế thời trang chuyên nghiệp sẽ đáp ứng mọi phong cách thiết kế của bạn, những mẫu thiết kế của Garan đưa ra luôn có tính thực tế cao, bắt mắt và ấn tượng.

– Phục vụ với số lượng không giới hạn

– Vận chuyển toàn quốc

– Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được phân chia theo chuyên môn, với trang thiết bị máy móc hiện đại, cùng với cung cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp sẽ đưa đến cho khách hàng những bộ đồng phục đẹp, tiện lợi khi sử dụng, có độ bền và thời gian sử dụng cao

Danasafety chuyên cung cấp đồ bảo hộ giá tốt tại Đà Nẵng!

Trụ sở: 65 Nguyễn Như Hạnh, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Thành Phố Đà Nẵng

Cửa hàng: 86 Nguyễn Viết Xuân, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Email: info@danasafety.vn

Trang FanpageFacebook.com/Baoholaodong86.nvx/

Hotline: 0907 444 950

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.