May áo thun đồng phục tại Hòa Vang

Bạn đang có nhu cầu tìm Xưởng may áo thun đồng phục tại Hòa Vang? Bảo Hộ Lao Động Miền Trung với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cắt may và in áo thun đồng phục. Chúng tôi đã hợp tác với nhiều khách hàng là các công ty, tổ chức, trường học,… với hơn 1000 mẫu áo thun đồng phục đã được sản xuất.

Tại sao nên may Áo thun đồng phục tại Hòa Vang giá rẻ?

Để có được sự tin yêu của Khách hàng, ngoài vấn đề chất lượng của áo thun đồng phục, thì giá thành phải rẻ là một mục tiêu song song mà Bảo Hộ Lao Động Miền Trung luôn hướng đến.

1. Xưởng may trực tiếp – không qua trung gian

Bảo Hộ Lao Động Miền Trung là một xưởng may trực tiếp, trọn gói tất cả các công đoạn từ: chuẩn bị vật tư – cắt – may – in – ủi xếp đóng gói tại xưởng, không qua trung gian. Nhờ đó, chi phí ở mỗi công đoạn đều được tối ưu hóa để có được một giá thành rẻ nhất.

2. Tối ưu hóa tốt khâu vật tư, sản xuất

Để có được một giá thành rẻ nhất, Bảo Hộ Lao Động Miền Trung luôn nhập nguồn vải thun tại những lò dệt nhuộm tận gốc. Vừa để có giá tốt hơn, vừa có thể dệt nhuộm theo yêu cầu của khách hàng.

Mỗi Kilogram vải thun ở những lò dệt nhuộm và các cửa hàng bán vải thương mại có thể chênh lệch hàng chục ngàn đồng. Từ đó, giá thành mỗi chiếc áo thun sẽ có 1 khoảng chênh lệch rất lớn. Và đây là một ưu thế mà Anh/chị nên đặt may áo thun đồng phục tại Bảo Hộ Lao Động Miền Trung để có giá thành rẻ nhất.

3. Đội ngũ công nhân, quản lý chất lượng

Công nhân chính là những người trực tiếp may nên những chiếc áo thun đồng phục. Thợ may có tay nghề cao, thì sản phẩm không những đẹp, chất lượng mà thời gian hoàn thành sẽ nhanh hơn. Từ đó, chi phí nhân công trên mỗi chiếc áo hoàn thiện sẽ thấp hơn.

Ngoài ra, không thế nhắc đến vai trò của những người quản lý may hay tổ trưởng. Họ chính là những người biết sắp xếp các công đoạn may sao cho phù hợp với từng người công nhân và thời gian hoàn thành nhanh nhất có thể.

Xưởng may Bảo Hộ Lao Động Miền Trung luôn tuyển dụng những người công nhân có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh đó, là những người tổ trưởng sẽ được tham gia các khóa học bài bản để nâng cao chất lượng chuyên môn và quản lý.

Những kinh nghiệm khi đặt may áo thun đồng phục để có giá thành rẻ

Xưởng may Bảo Hộ Lao Động Miền Trung xin đưa ra 3 lưu ý khi đặt may áo thun đồng phục để không những có được giá thành rẻ, mà còn đẹp và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Có 3 yếu tố chính quyết định đến giá thành của một chiếc áo thun đồng phục: tỉ lệ % cotton + kiểu dệt và khả năng co giãn của vải.

1. Tỉ lệ % cotton

Cotton là những sợi bông tự nhiên có trong thành phần vải. Tỉ lệ cotton càng cao thì vải thun càng thấm hút mồ hôi tốt, áo mặc càng mát, êm dịu và thân thiện với làn da. Ngược lại, tỉ lệ cotton càng thấp thì áo mặc càng nóng và cảm giác bứt rứt, khó chịu cho người mặc.

Hiện nay có 4 loại chính đó là:

  • Vải thun cotton 100%
  • Vải thun 65% cotton và 35% PE (vải thun 65/35, hay vải thun CVC)
  • Vải thun 35% cotton và 65% PE (vải thun 35/65, hay vải thun TC)
  • Vải thun 100% PE (vải thun Poly)

2. Kiểu dệt vải

Kiểu dệt là hình thức bề ngoài của mặt vải và có thể nhận biết dễ dàng bằng mắt thường. Nó thể hiện độ dày, độ bền và form dáng của chiếc áo thun đồng phục.

Hiện tại trên thị trường vải thun có rất nhiều loại khác nhau, nhưng để may áo thun đồng phục giá rẻ thì thường sử dụng 4 loại vải thông dụng sau:

A. Vải thun cá sấu

Vải thun cá sấu rất dễ nhận biết bởi bề mặt vải có các hình ovan tương tự mắt cá sấu. Dòng vải này rất phổ biến và thường phù hợp để may áo thun đồng phục cổ trụ/cổ bẻ/polo.

Vải thun cá sấu có độ dày và độ bền cao, có tính thời trang,…nên được nhiều khách hàng yêu thích.

B. Vải thun trơn

Vải thun trơn là dòng vải có các mắt vải rất nhỏ và đan khít nhau. Dòng vải này có độ dày và độ bền thấp hơn vải thun cá sấu. Nhưng đổi lại, vải thun trơn có giá thành rẻ hơn, có thể may được cả áo thun đồng phục cổ tròn và cổ bẻ. Nên đây là dòng vải cũng rất thông dụng hiện nay.

C. Vải thun lạnh

Đây là dòng vải thun rất phổ biến ở hầu hết các loại áo thun đồng phục thể thao. Dòng vải này có nhiều ưu điểm nổi bật như: độ co giãn tốt, độ bền cao, dễ bảo quản và có thể may được cả áo thun cổ tròn, cổ trụ,…

D. Vải thun hạt mè

Vải thun hạt mè có đặc tính mỏng, nhẹ, giá thành rẻ,… nên thường được sử dụng để may các mẫu áo thun đồng phục giá rẻ như: áo thun sự kiện, áo thun quảng cáo,…

Vải mè cũng rất dễ nhận biết bằng mắt thường: bề mặt vải sẽ có những lỗ vải li ti (giống hình hạt mè) nằm cách đều nhau.

3. Khả năng co giãn của vải

Các loại vải thun ở trên đều có 2 khả năng co giãn: co giãn 2 chiều và co giãn 4 chiều.

Vải thun co giãn 4 chiều: dù kéo theo chiều ngang hay chiều dọc của vải thì đều co giãn. Vải co giãn 4 chiều giúp người mặc vận động thoải mái hơn và có giá thành cao hơn vải thun 2 chiều khoảng 8.000 – 10.000đ/áo thun.

Những lý do Anh/chị nên đặt may áo thun đồng phục tại Hòa Vang

  • Xưởng may tận gốc, không qua trung gian: nên có giá thành rẻ
  • Nhận may và in áo thun đồng phục theo yêu cầu thiết kế của khách hàng
  • Cam kết chất lượng sản phẩm, đường may kỹ đẹp, chắc chắn
  • Cam kết bảo hành sản phẩm, giải quyết dứt điểm nếu có lỗi phát sinh
  • Nhận may áo thun đồng phục với mọi số lượng, từ ít đến nhiều
  • Giao hàng tận nơi, đúng tiến độ, thanh toán linh hoạt

Địa chỉ may áo thun đồng phục tại Hòa Vang – Đà Nẵng

Bảo hộ lao động Miền Trung là đơn vị chuyên may áo thun đồng phục tại Hòa Vang – Đà Nẵng. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may, sản xuất và thiết kế quần áo đồng phục đã cho ra mắt nhiều sản phẩm áo đồng phục đa dạng như: đồng phục nhà hàng, đồng phục bảo vệ, đồng phục quán cafe, áo thun công sở, áo thun đồng phục lớp,.. với chất lượng và giá cả hợp lý.

Đối với khách hàng, Bảo hộ lao động Miền Trung phục vụ 24/7. Cung cấp những dòng sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng. Đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu và luôn không ngừng đa dạng hóa sản phẩm. Để mang đến cho Quý khách hàng nhiều sự lựa chọn với giá cả tốt.

Xem thêm: https://www.danasafety.vn/danh-muc/quan-ao-bao-ho-lao-dong/ao-thun-dong-phuc/

Liên hệ

BẢO HỘ LAO ĐỘNG MIỀN TRUNG

MST: 0401980010

Trụ sở: 65 Nguyễn Như Hạnh, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Thành Phố Đà Nẵng

Cửa hàng: 86 Nguyễn Viết Xuân, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Email:  info@danasafety.vn

Hotline:  0777 555 700

Website: www.danasafety.vn/

Nhân Viên KD0905.01.91.01

Nhân Viên KD0907.444.950

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.