May áo thun đồng phục tại Liên Chiểu

Bạn đang cần đặt May áo thun đồng phục tại Liên Chiểu cho nhân viên cơ quan, công ty, may áo thun đồng phục lớp, CLB đội nhóm, may áo thun quảng cáo, áo thun tổ chức sự kiện,  áo thun làm quà tặng… Nhưng đắn đo trong việc lựa chọn Công ty May Đồng Phục đáng tin cậy? Bạn muốn tìm một nhà cung ứng sản phẩm đồng phục áo thun chất lượng tốt, giá cả hợp lý, nhiều mẫu mã đẹp và thực sự có uy tín? Hãy liên hệ với Bảo Hộ Lao Động Miền Trung chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Lợi ích của in áo thun đồng phục

Không quá tốn kém chi phí để sản xuất đồng phục áo thun

Giá thành áo thun đồng phục tùy thuộc số lượng bạn muốn sản xuất. Giá thành có thể sẽ tương đối rẻ so với các loại áo đồng phục khác. Nếu bạn đặt hàng in áo thun theo số lượng lớn sẽ giúp công ty tiết kiệm kha khá thời gian tiền bạc.

Áo phông đồng phục giữ chức năng như những mẫu đồng phục khác

Áo phông là loại đồng phục mang lại cảm giác thoải mái với kiểu dáng tay ngắn và chất liệu cotton mềm mại, phù hợp để mặc hàng ngày. Bên cạnh đó, nó tạo cho nhân viên cảm giác tự tin, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Tạo sự truyền thông marketing hiệu quả

Áo thun đồng phục được in kèm logo, slogan công ty. Đây là điểm nhấn nhằm khiến khách hàng nhanh chóng nhận ra thương hiệu các công ty khác nhau. Áo thun đồng phục được thiết kế đẹp, màu sắc bắt mắt sẽ góp phần gây thiện cảm với khách hàng. Thông qua đấy, công ty có thể thu hút được nhiều khách hàng mới. Đồng thời nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.

Đồng phục áo thun mang lại sự đoàn kết

Áo thun đồng phục khiến nhân viên cảm thấy mình là một phần của doanh nghiệp tạo nên sự bình đẳng. Giúp xây dựng tinh thần đoàn kết thống nhất của toàn thể nhân viên trong công ty.

Giúp phát triển quá trình kinh doanh của bạn

Việc toàn thể nhân viên trong công ty mặc áo thun đến công ty tạo ra hình ảnh toàn diện và thống nhất. Áo thun đồng phục đẹp thể hiện được đẳng cấp, sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc của nhân viên cũng như của tổ chức doanh nghiệp. Đồng thời, áo này là tiền đề tạo ấn tượng tốt đẹp khi làm việc, gặp gỡ đối tác, khách hàng.

Lợi ích khi may áo thun đồng phục tại Bảo Hộ Lao Động Miền Trung

Lựa chọn được đối tác cung ứng sản phẩm uy tín, chất lượng là điều kiện tiên quyết để có những chiếc áo thun đồng phục đẹp như ý. Bảo Hộ Lao Động Miền Trung luôn tận tâm phục vụ. Để mang lại sự tin tưởng với những sản phẩm hoàn hảo dành cho khách hàng với quy trình sản xuất khép kín, chuyên nghiệp:

 Tư vấn – thiết kế mẫu mới:

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc. Luôn sẵn sàng tư vấn từ những ý tưởng ban đầu của bạn. Để thống nhất được một phương án may đồng phục tốt nhất với giá cả thấp nhất. Thông thường nhân viên thiết kế áo thun đồng phục của công ty sẽ vẽ mẫu ý tưởng để khách lựa chọn theo đúng ý tưởng và mục đích sử dụng của Quý khách hàng.

– May mẫu:

Công ty sẽ may áo thun mẫu miễn phí để giúp khách hàng định hình về sản phẩm của mình trước khi tiến hành sản xuất hàng loạt.

– In thêu đồng phục:

Có rất nhiều phương pháp in và thêu để khách hàng lựa chọn cho việc quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp mình. Thông qua Logo, Slogan, tên công ty, website in thêu lên áo đồng phục.

– Giao hàng:

Sau khi sản phẩm được may áo thun đồng phục đã hoàn tất. Chúng tôi sẽ giao hàng cho quý khách hàng trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi sẽ miễn phí giao hàng trong nội thành Đà Nẵng. Đối với các tỉnh thành khác và quốc tế, chi phí vận chuyển tùy thuộc vào khoảng cách và thời gian giao hàng.

– Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ với số lượng lớn: 

Công ty chúng tôi có hệ thống các xưởng may áo thun đồng phục có thể sản xuất những đơn hàng từ 30 – 5.000 hàng trong thời gian ngắn. Với chất lượng đảm bảo, phục vụ cả những đơn hàng có yêu cầu cao để xuất khẩu ra nước ngoài.

Địa chỉ may áo thun đồng phục tại Liên Chiểu – Đà Nẵng

Bảo hộ lao động Miền Trung là đơn vị chuyên may áo thun đồng phục tại Liên Chiểu – Đà Nẵng. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may, sản xuất và thiết kế quần áo đồng phục đã cho ra mắt nhiều sản phẩm áo đồng phục đa dạng như: đồng phục nhà hàng, đồng phục bảo vệ, đồng phục quán cafe, áo thun công sở, áo thun đồng phục lớp,.. với chất lượng và giá cả hợp lý.

Đối với khách hàng, Bảo hộ lao động Miền Trung phục vụ 24/7. Cung cấp những dòng sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng. Đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu và luôn không ngừng đa dạng hóa sản phẩm. Để mang đến cho Quý khách hàng nhiều sự lựa chọn với giá cả tốt.

Liên hệ

BẢO HỘ LAO ĐỘNG MIỀN TRUNG

MST: 0401980010

Trụ sở: 65 Nguyễn Như Hạnh, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Thành Phố Đà Nẵng

Cửa hàng: 86 Nguyễn Viết Xuân, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Email:  info@danasafety.vn

Hotline:  0777 555 700

Website: www.danasafety.vn/

Nhân Viên KD0905.01.91.01

Nhân Viên KD0907.444.950

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.