May áo thun đồng phục tại Thanh Khê

Bạn đang cần đặt May áo thun đồng phục tại Thanh Khê cho nhân viên cơ quan, công ty, may áo thun đồng phục lớp, CLB đội nhóm, may áo thun quảng cáo, áo thun tổ chức sự kiện,  áo thun làm quà tặng… Nhưng đắn đo trong việc lựa chọn Công ty May Đồng Phục đáng tin cậy? Bạn muốn tìm một nhà cung ứng sản phẩm đồng phục áo thun chất lượng tốt, giá cả hợp lý, nhiều mẫu mã đẹp và thực sự có uy tín? Hãy liên hệ với Bảo Hộ Lao Động Miền Trung chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Các tiêu chí may áo thun đồng phục tại Thanh Khê

Trên thị trường không chỉ 5 hay 10 công ty cung cấp dịch vụ sản xuất áo thun xuất khẩu. Con số thực tế của những doanh nghiệp hoạt động lĩnh vực này lên đến hàng trăm hoặc hàng ngàn. Cho nên để xác định đúng đơn vị cung cấp áo thun đồng phục rẻ và thích hợp, bạn cần đặt ra một số những tiêu chí cơ bản như sau:

Chọn vải may

Để chọn đúng chất vải, bạn phải dựa vào tính chất công việc và môi trường sử dụng áo để xác định đúng chất liệu vải. Trong đó, bạn nên chú ý về màu sắc, độ dày hay mỏng của vải, khả năng thấm hút mồ hôi tốt hay không? Khi mặc vào có thấy thoải mái,…Từ đó đánh giá khả năng phù hợp của đối tác với yêu cầu của bạn.

Chú ý tới size áo khi chọn công ty may mặc áo thun xuất khẩu

Trong một doanh nghiệp sẽ có sự đa dạng về giới tính và tỷ lệ thân hình của hầu hết nhân viên không phải lúc nào cũng đồng đều với nhau. Cho nên để không mất nhiều thời gian, bạn nên hỏi doanh nghiệp thẳng vấn đề có đáp ứng được yêu cầu về size cho tất cả mọi đối tượng nhân sự tại doanh nghiệp của bạn hay không?

Thời gian hoàn thiện đơn hàng

Thời gian đóng vai trò rất quan trọng để xác định được đơn vị sản xuất áo có là đối tác mà bạn tìm kiếm hay không? Nếu thời gian gia công áo của họ quá lâu thì bạn nên cân nhắc lại chi phí. Còn nếu thời gian gia công sản xuất quá nhanh thì nên đặt ra vấn đề nếu như sản phẩm bị lỗi, hư hỏng phía đơn vị đối tác sản sẽ xử lý như thế nào.

Cân nhắc chi phí khi chọn đặt may đồng phục áo thun

Để đặt câu hỏi về chi phí cho nhà sản xuất áo, trước tiên bạn cần phải cân nhắc xem số tiền dự kiến của mình để đặt may đồng phục áo thun là bao nhiêu. Trao đổi mức kinh phí với đơn vị sản xuất liệu họ có thể giúp bạn tiết kiệm hơn khoảng đó nhưng vẫn đảm bảo chất lượng áo hay không nhé! Nếu đơn vị đó có phương pháp thích hợp đáp ứng được tiêu chí của bạn thì bạn nên lựa chọn họ nhé!

Chính sách bảo hành sản phẩm

Mọi doanh nghiệp khi tìm đối tác may áo thun đều cân nhắc đến chi phí là một và chế độ bảo hành là hai. Hầu như không một doanh nghiệp nào muốn bỏ tiền ra nhiều lần để chỉ sửa đi sửa lại những chiếc áo bị lỗi cả. Cho nên bạn cần đặt vấn đề về việc bảo hành với đối tác để có thỏa thuận phù hợp nhất.

Ý nghĩa của việc in áo thun đồng phục

Quảng bá hình ảnh doanh nghiệp hiệu quả

Áo thun đồng phục là bộ mặt của một doanh nghiệp, tổ chức. Việc in áo thun đồng phục cho nhân viên sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Giúp cho hình ảnh doanh nghiệp, tổ chức được quảng bá rộng rãi một cách hiệu quả nhất.

Tạo sự gắn kết giữa các thành viên

Áo đồng phục tạo nên sự đồng nhất, xóa bỏ khoảng cách và giúp các thành viên trong doanh nghiệp, tổ chức trở nên gần gũi hơn. Từ đó, tạo nên sự chuyên nghiệp và đạt kết quả tốt hơn trong công việc.

Tiết kiệm chi phí

Áo thun đồng phục có độ bền cao, dễ mặc và dễ bảo quản. Ngoài ra, chi phí để may in áo thun cũng thấp hơn các sản phẩm áo đồng phục khác. Nhờ vậy, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư ban đầu.

Lưu giữ những kỷ niệm đẹp

In áo thun đồng phục team building khi đi chơi, áo nhóm, áo họp lớp,…giúp lưu giữ lại những hình ảnh, ký ức đẹp đến sau này.

Địa chỉ may áo thun đồng phục tại Thanh Khê – Đà Nẵng

Bảo hộ lao động Miền Trung là đơn vị chuyên may áo thun đồng phục tại Liên Chiểu – Đà Nẵng. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may, sản xuất và thiết kế quần áo đồng phục đã cho ra mắt nhiều sản phẩm áo đồng phục đa dạng như: đồng phục nhà hàng, đồng phục bảo vệ, đồng phục quán cafe, áo thun công sở, áo thun đồng phục lớp,.. với chất lượng và giá cả hợp lý.

Đối với khách hàng, Bảo hộ lao động Miền Trung phục vụ 24/7. Cung cấp những dòng sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng. Đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu và luôn không ngừng đa dạng hóa sản phẩm. Để mang đến cho Quý khách hàng nhiều sự lựa chọn với giá cả tốt.

Liên hệ

BẢO HỘ LAO ĐỘNG MIỀN TRUNG

MST: 0401980010

Trụ sở: 65 Nguyễn Như Hạnh, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Thành Phố Đà Nẵng

Cửa hàng: 86 Nguyễn Viết Xuân, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Email:  info@danasafety.vn

Hotline:  0777 555 700

Website: www.danasafety.vn/

Nhân Viên KD0905.01.91.01

Nhân Viên KD0907.444.950

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.