Mua đồ bảo hộ lao động uy tín

Mua đồ bảo hộ lao động uy tín giá rẻ đã và đang trở thành trang phục không thể thiếu trong những năm gần đây, ở hầu hết các ngành nghề. Cùng Bảo Hộ Lao Động Miền Trung tìm hiểu chi tiết hơn nữa trong nội dung bài viết sau đây!

Mua đồ bảo hộ lao động uy tín ở đâu đẹp, giá rẻ?

Sự phát triển của xã hội kéo theo công nghiệp hóa, hiện đại hóa và ngành bảo hộ lao động cũng trên đà tăng trưởng mạnh. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc nhu cầu mua đồng phục bảo hộ lao động tại các doanh nghiệp sản xuất ngày càng gia tăng. Vậy mua đồ bảo hộ lao động uy tín ở đâu đẹp, giá rẻ ? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây!

Quần Áo Bảo Hộ Lao Động (BHLĐ)

Đồng phục bảo hộ lao động

1. Tại sao nên mua đồ bảo hộ trong lao động uy tín?

Sử dụng đồng phục bảo hộ lao động trong sản xuất, lao động là yếu tố gần như bắt buộc hiện nay. Bởi đồ bảo hộ rất cần thiết để bảo vệ người lao động, nhất là những người làm việc ngoài trời, trong môi trường độc hại, nhiều chất bức xạ,… Bên cạnh đó, đồng phục bảo hộ còn có nhiều công dụng khác như:

1.1 Bảo vệ người lao động

Đối với công ty sản xuất, an toàn cho công nhân luôn là yếu tố hàng đầu được chú trọng. Do đó, việc may đồng phục bảo hộ là vô cùng cần thiết, nó giúp bảo vệ người lao động khỏi những va chạm, xây xước trong quá trình làm việc. Hơn nữa, loại đặc biệt dùng cho môi trường làm việc đặc biệt lại càng cần thiết hơn, bảo vệ sức khỏe người công nhân vô cùng tốt.

1.2 Thể hiện sự bình đẳng giữa các nhân viên trong công ty

Theo nghiên cứu cho thấy, khi tất cả nhân sự đều mặc đồ giống nhau hay đều mặc đồng phục. Điều này sẽ tạo nên một môi trường bình đẳng, lành mạnh giữa các cá nhân. Từ đó, tạo nên môi trường làm việc tốt, công nhân viên hòa hợp, hiệu quả công việc từ đó được nâng cao, hình ảnh doanh nghiệp cũng được cải thiện rất nhiều.

1.3 Tạo dựng chất lượng cho doanh nghiệp

Do tính chất công việc, lĩnh vực kinh doanh của mỗi công ty là khác nhau nên mỗi công ty sẽ có những thiết kế đồng phục tương ứng. Chưa kể, đồng phục bảo hộ lao động đối với nhiều doanh nghiệp còn được xem là bộ mặt, là hình ảnh thương hiệu trong lòng đối tác, khách hàng. Vì lẽ đó mà việc đầu tư may đồng phục bảo hộ cho công nhân cũng góp phần tạo dựng nên cả Chất và  Lượng cho doanh nghiệp.

Quần Áo Bảo Hộ Lao Động (BHLĐ) 1

Sử dụng động phục giúp khẳng định vị thế, chất lượng doanh nghiệp

2. Các loại vải thường được sử dụng khi may đồng phục bảo hộ khi lao động

Đồng phục bảo hộ lao động thường được thiết kế bằng nhiều chất liệu khác nhau để phù hợp với tính chất, đặc thù của từng môi trường làm việc. Nhưng hầu hết đều là chất vải dày, bền, có độ thấm hút tốt. Dưới đây là một số loại vải thường dùng để may đồng phục bảo hộ lao động:

2.1 Chất liệu kaki Nam Định

Chất vải kaki Nam Định rất được ưa chuộng sử dụng trong may đồng phục bảo hộ. Nó sở hữu nhiều ưu điểm như: bền bỉ, chắc chắn, không sổ chỉ, có độ thấm hút tốt, đáp ứng yêu cầu của nhiều ngành công nghiệp khác nhau mà giá thành lại rất rẻ.

Quần Áo Bảo Hộ Lao Động (BHLĐ) 2

Kaki Nam Định cũng là loại vải thường xuyên được sử dụng may đồ bảo hộ

2.2 Chất liệu Pangrim Hàn Quốc

Vải pangrim là một loại vải cao cấp có xuất xứ từ Hàn Quốc. Là sự kết hợp thông minh giữa các sợi bông tự nhiên với sợi tổng hợp như polyester, nylon, rayon,… Loại vải này có tính thẩm mỹ cao, nhiều ưu điểm nổi trội và rất phù hợp dùng trong may đồng phục lao động.

2.3 Chất liệu vải Ion

Vải Ion Mỹ thường dùng để áo đồng phục bảo hộ. Chúng có đặc tính mềm mại, độ dày vừa phải và khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Bên cạnh đó, màu sắc giản dị phù hợp với môi trường sản xuất cũng là một ưu điểm đối với loại vật liệu này.

2.4 Chất liệu vải thô

Vải thô được dệt từ sợi tự nhiên gồm bông, gai,… đây là loại vải có tuổi thọ cao. Tuy hơi thô cứng nhưng lại bảo vệ người công nhân trong lao động sản xuất rất tốt. Hơn nữa, trong quá trình dệt vải không sử dụng chất hóa học nên rất an toàn cho người mặc.

Quần Áo Bảo Hộ Lao Động (BHLĐ) 3

Vải thô thấm hút tốt và bền chắc

3. Tiêu chí khi chọn may đồng phục bảo hộ cho người lao động

Để đảm bảo chất lượng, độ an toàn và phù hợp với công việc, bạn nên chọn đồng phục bảo hộ lao động theo các tiêu chí dưới đây:

  • Chất liệu may đồng phục bảo hộ là yếu tố được quan tâm hàng đầu bởi nó quyết định đến chất lượng. Độ bền và sự phù hợp của bộ quần áo với tính chất công việc. Các chất liệu thường dùng trong may đồng phục bảo hộ lao động như: Vải thô, vải lon, vải kaki, ….
  • Thiết kế đồng phục vừa đảm bảo yêu cầu đặc thù của từng công việc vừa làm nổi bật lên phong cách cá nhân, hình ảnh của doanh nghiệp.
  • Màu sắc đồng phục bảo hộ cũng cần được chú trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và môi trường làm việc một cách tốt nhất. Các màu sắc thường dùng cho đồng phục bảo hộ phải kể đến như: màu xanh lá mạ, xanh dương, màu cam, màu xám,…

4. Mua đồ bảo hộ lao động uy tín ở đâu đẹp, giá rẻ?

Bảo Hộ Lao Động Miền Trung là công ty chuyên cung cấp đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ. Chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng tại Đà Nẵng. Chúng tôi đảm bảo đầy đủ các tiêu chí như. Công năng sử dụng cao, loại vải tốt, bền bỉ, thiết kế đẹp. Và đường may chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi là đơn vị có sản phẩm chất lượng vượt trội là nhờ vào các yếu tố sau đây:

  1. Công ty sử dụng loại vải chất lượng, không xù, không sờn, dày dặn và hút ẩm tốt. Bảo vệ sự an toàn trong quá trình làm việc của công nhân.
  2. Sở hữu các mẫu quần áo bảo hộ đẹp, màu sắc đa dạng phù hợp với mọi yêu cầu từ các doanh nghiệp đặt may đồng phục bảo hộ lao động.
  3. Sử dụng máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên lành nghề, tạo nên những sản phẩm với đường máy chính xác và chắc chắn, đảm bảo tính thẩm mỹ cho từng sản phẩm.
  4. Chúng tôi cung cấp sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động với giá cả rẻ nhất thị trường. Nhờ có quy mô sản xuất lớn, hiệu quả và tiến độ luôn đảm bảo.

Danasafety chuyên cung cấp đồ bảo hộ giá tốt tại Đà Nẵng!

Trụ sở: 65 Nguyễn Như Hạnh, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Thành Phố Đà Nẵng

Cửa hàng: 86 Nguyễn Viết Xuân, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Email: info@danasafety.vn

Trang FanpageFacebook.com/Baoholaodong86.nvx/

Hotline0935.365.155

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.