Ứng dụng găng tay len phủ hạt nhựa trong đời sống

Khi công việc đòi hỏi công nhân phải khuân vác, dùng búa, dao, kéo, hay các công việc cầm nắm,… Công nhân cần trang bị cho mình một đôi găng tay len bảo hộ để bảo vệ tay và dễ dàng làm việc. Găng tay len phủ hạt nhựa có độ bám tốt, thích hợp sử dụng trong môi trường lao động. Găng tay len phủ hạt nhựa có pha sợi poly làm tăng thời gian sử dụng cho găng tay, hạt nhựa giúp chống trượt khi sử dụng, hàng chất lượng cao, phù hợp trong môi trường cơ khí, xây dựng, ngành gốm, cơ khí, gỗ.

Cấu tạo của găng tay len phủ hạt nhựa

Chất liệu: bằng sợi len 65% cotton nên thấm mô hôi rất tốt, Sơi len tự nhiên, chống nóng, chống va đập

Trọng lượng:  60g,70g, 80g/đôi

Quy cách đóng gói PE: 10 đôi / gói

Nguyên liệu:  Được nhập khẩu và sản xuất trong nước sản xuất trên dây chuyền nhật bản.

Tùy thuộc vào môi trường và tính chất công việc, có thể lựa chọn găng tay có độ dày mỏng khác nhau. Ngoài ra, găng tay len phủ hạt nhựa có nhiều màu sắc và có độ co giãn, phù hợp với mọi kích cỡ của lòng bàn tay.

Sản phẩm chắc chắn bền đẹp, thích hợp sử dụng cho lao động, xây dựng, … Đặc biệt găng tay phủ hạt nhựa thường sử dụng trang bị cùng các thiết bị phòng cháy chữa cháy trong gia đình. Trong những tình huống xảy ra cháy nổ, găng tay giúp bạn bám chắc vào dây thoát hiểm nhờ hạt nhựa tăng độ bám đồng thời bảo vệ đôi tay không bị xây sát và có tác dụng cách nhiệt giúp người sử dụng tránh bị bỏng do ảnh hưởng của lửa, nhiệt độ.

Trong quá trình làm việc tay rất dễ dính phải bụi bẩn, vi khuẩn sẽ dễ dàng bám vào tay, nếu không được vệ sinh đúng cách sẽ gây ra nhiều bệnh liên quan đến đường hô hấp hoặc đường ruột thông qua quá trình cầm nắm thức ăn. Găng tay len phủ hạt nhựa giúp bảo vệ tay khỏi bụi bẩn không dính vào tay. Bên cạnh đó còn bảo vệ tay khỏi những mảnh vỡ của kim loại, ngăn không cho mảnh vỡ đâm vào tay làm tổn thương đến tay, ảnh hưởng đến chất lượng công việc

Trên bề mặt của lòng bàn tay được phủ một lớp hạt nhựa PVC tạo độ bám tốt. Công nhân có thể dễ dàng cầm, nắm các vật dụng mà không lo bị trượt tay, nâng cao hiệu quả làm việc

Găng tay len phủ hạt nhựa được làm bằng chất liệu 65% cotton, có tác dụng thấm hút mồ hôi, công nhân làm việc trong mùa hè hoặc dưới trời nắng nóng vẫn không gây cảm giác khó chịu hay nóng bức, kéo dài thời gian làm việc.

BẢO HỘ LAO ĐỘNG MIỀN TRUNG

MST: 0401980010

Trụ sở: 65 Nguyễn Như Hạnh, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Thành Phố Đà Nẵng 

Cửa hàng: 86 Nguyễn Viết Xuân, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Hotline:  0777 555 700

Nhân Viên KD0905.019.101

Nhân Viên KD0905.444.950

 

3 thoughts on “Ứng dụng găng tay len phủ hạt nhựa trong đời sống

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.